Chính sách bảo hành
Công ty cổ phần thiết bị kỹ nghệ Basco áp dụng chính sách bảo hành cho từng sản phẩm cụ thể riêng biệt. Thông tin và điều kiện bảo hành sẽ được nêu cụ thể trong Báo giá và thể hiện rõ ràng trong Hợp đồng.
1/ Điều kiện bảo hành
Lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất
Không đủ hóa đơn chứng từ
Không đúng kích cỡ size như đã yêu cầu trong đơn hàng
Trừ những điều kiện ghi trong mục hạn chế bảo hành
2/ Phạm vi áp dụng bảo hành
Bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
3/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành
Những sản phẩm do hạn chế của luật pháp hay quy định của chính phủ
Chiến tranh, bạo loạn, thiên tai…
Những sửa chữa hay do sử dụng sai: sử dụng quá tải, sử dụng quá ngày hiệu chuẩn, tác động va chạm mạnh gây ảnh hưởng đến kết cấu bên trong, sản phẩm đã bị tháo lắp linh kiện không đúng kỹ thuật bên trong…
Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, muối, mưa đá, hóa chất, sấm sét, ngập lụt…
4/ Những thông tin cần thiết
Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, khách hàng cần chuẩn bị những thông tin sau:
Mô tả chính xác về những hư hại của sản phẩm, điều kiện làm việc, điều kiện môi trường và thời tiết
Model và năm sản xuất
Thông tin đơn hàng, mã số hợp đồng, số chứng từ…
5/ Địa điểm bảo hành
Văn phòng Công Ty Cổ phần thiết bị kỹ nghệ Basco
Liên hệ với nhân viên phụ trách đơn hàng là cách nhanh nhất để nhận được hỗ trợ bảo hành
Trong trường hợp không thể liên lạc với nhân viên phụ trách, hãy gọi cho đường dây nóng của Basco để nhận được hướng dẫn cụ thể nhất qua số:
Hotline: 0936 293 558 hoặc Email: sales@basco.vn